หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

สถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผม มุมมืด 3

วันที่ 27 มกราคม 2555

 

 

                                                                *** คำเตือนก่อนอ่าน***

                                 หากมีตัวหนังตัวสือ ตัวใดที่เขียนผิดเพี้ยนไป หรือก่อให้เกิดความหมายผิดไป

                               ผม ลูกชิ้น ต้องขอ กล่าวคำว่า ขอโทษครับ   กับคุณผู้อ่านทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง

***********************************************************************************

 

                                                                 มุมมืด 3

                     มุมมืดในสถานสงเคราะห์ เป็น สิ่งที่บุคคลภายนอก ไม่เคยได้ล่วงรู้ และก็ไม่ได้พบเจอตามหน้าข่าว หนังสือพิมพ์ ยกเว้นเพียงแต่ ข่าว ที่มี ดารา หรือคน ดังในสังคม ที่ใจบุญ มีเมตตา ไปเลี้ยง กับ ข้าว อยู่เป็นประจำ แต่ทั้งนีทั้งนั้น ตัวผมเองได้ตัดสิ้นใจแล้วที่ จะออกมาเล่าให้กับคุณผู้อ่าน ไม่รู้สิ่งที่ผมเขียนถึง เป็นสิ่งที่ถูกหรือไม่   ที่ออกมาเขียน ถึง แง่ลบของสถานสงเคราะห์ หรือ อาจจะเป็นสิ่งที่ผิด ในสายตาคนอื่นๆก็ได้ แต่สำหรับตัวผมแล้ว ไม่ได้คิดอะไรเลยและก็เคยได้บอกกับคุณผู้อ่านไว้ก่อนหน้านี้นั้นคือ  ความหวังดี จากหัวใจเด็ก กำพร้า คนหนึ่ง

                   จะว่าไปแล้ว การที่ตัวผม ออกมาเขียนถึง มุมมืด นั้น มันคล้ายเหมือน กับ ดาษ สองคม

ดาษคมที่ 1  จะให้คุณประโยชน์ตต่อคนอื่นๆ ได้รับรู้ เพื่อเป็น อุทาหรณ์ สอนใจ

ดาษคมที่ 2  มันแทงลึกเข้าไปในตัวผมเอง มันทำให้เจ็บ เพราะไอ้เรื่องที่เขียนถึงมันเป็นเรื่องที่ไม่ดี แล้วนำ                     มาออก เปิดเผย ในสังคมที่ใหญ่ อาจจะทำให้ ตัวเองถูกมองไม่ดี เรื่องแบบนี้ ไม่ควรที่จะเล่า                    ออกมาด้วยซ้ำ สมควร ที่จะเป็นความลับตลอดไปคล้ายกับว่า ภายในอย่านำออก ภายนอกอย่านำเข้า                   แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นความจริงที่ไม่เคยตาย

                    มะ เข้าเรื่องมุมมืดแต่ละเรื่อง มุม กันเลยดีกว่า ซึ่ง ผมใช้เวลานานมากอยู่เหมือนกันที่ จะทำยังไงให้คุณผู้อ่าน เข้าใจในเรื่อง มุมมืด มากที่สุด และ ผมคิดว่าจะเขียนเป็นเรื่องสั้นของแต่ละมุม  โดยมีซื่อเรื่อง กำกับ เอาไว้ แล้วน่าเป็น วิธีหนึ่งที่น่าสื่อสารกับคุณผู้อ่าน ได้อย่างชัดเจน  จะเริ่มต้นเล่ากลุ่มเด็กที่หน้าตาไม่ดีก่อนแล้วกันและมาปิดท้าย ที่กลุ่มเด็กหน้าดี พอจบเรื่องมุมมืด ที่ กรรมบริสุทธิ์แล้ว  อยากให้คุณอ่านทุกท่านเลยครับ ช่วยกันชม     ด้วยนะครับ

            เช่นเดิมแหละครับ ที่ต้อง ขอโทษคุณผู้อ่านทุกท่านเลยครับ เป็นอย่างมากเลยครับ

 ขอโทษ  ครับ ที่ต้องใช้คำหยาบ และคำโบราญ ไปในเรื่องนี้นะครับ

 มุมมืด  1  ครับลูกพี่

             ครับลูกพี่ เป็น คำตอบ สนองที่รุ่น น้องต้องขาน ทุกครั้ง ที่ไอ้ พวกเวณรุ่นพี่  บางคน ใช้น้องทำงานให้อยู่เสอม ให้เปรียบเทียบ คล้ายเป็นคนรับใช้ส่วนตัว ของพวกมันเลย ถ้าทำงานไม่ถูกใจหรือ สั่งงาน ตั้งแต่เดี๋ยวนั้น แล้วเกิดรุ่นน้องไม่อยากทำให้ มันก็แสดงพฤติกรรมที่ *ๆ ออกมา ถึงกับลง ไม้ลงไม้ลงมือกันเลยอย่างเบาสุดคือ     ตบกระบาล    และก็อย่างหนัก เตะ ถีบ ต่อย แล้วก็มี กระทืบเลย ใน การกระทำเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ รุ่นพี่ หรือ เด็กโตบาง คนไม่สมควรทำกับรุ่นน้องเลย แล้วน้องไม่ได้ต้องการที่จะเป็น คนรับใช้ด้วย เมื่อโดนอย่างนี้มิหรืที่รุ่นน้องไม่แก้เผ็ดรุ่นพี่ ทุกครั้งที่รุ่นพี่ ให้ไปเอาน้ำมาให้กิน นี่คือโอกาสได้แก้แค้นถุยน้ำลายลงใส่แก้วน้ำ แล้วก็ไม่ใช่ คนเดียวด้วยนะ ตั่งหลายคน เอานิ้วชี้คนกับน้ำ เพื่อให้น้ำลายมันแตกฟองจางหายไปให้มากที่สุด แล้วก็เอาไปพวกรุ่นพี่มัน ดื่ม โดยที่ไม่รู้ว่า*ได้กินน้ำลายของกู ( สะใจจริงๆ)

 

มุมมืด  2  ส่งซวย

              อย่าเข้าใจผิดนะครับคุณผู้อ่าน ซึ่งปกติผมต้องเขียวว่า ส่งส่วย ใช่ไหมมันถึงจะถูก แต่ผมตั่งใจ ที่เขียน ส่งซวย  เพราะไอ้เวณรุ่นพี่ หรือเด็กโตบางคนมันเปรียบ ตัวซวยของรุ่นน้อง  ที่มันชอบมารีดไถ่เอาเงินค่าขนมอยู่บ่อยๆโดยเอาเงินครึ่งหนึ่งของมา อย่าง เช่น น้องได้เงิน 8 บาท  ไอ้ตัวซวย รุ่นพี่เด็กโตบางคน มันก็มารีดไถ่เอาไป 4บาท โดยไม่สนความรู้สึกของน้องเลยทั้งที่ปกติน้อง ก็ได้หน่อยอยู่แล้ว ทำไมถึงทำกันลงคอได้ขนาดนี้ ( ไอ้จังไร)ถ้าหาก น้องไม่ให้ ก็ รูปแบบเดิมแหละครับ เหมือนที่มันทำเช่นเคยลงไม้ ลงมือ กับน้อง เมื่อมีโอกาส ในบางครั้ง และต้องนานทีถึงจะได้ผลนั้นก็ คืน แกล้งให้ เหรียญสลึง มันไป แล้วเด็กโตก็จะไม่เอาทันที เพราะมันไม่ชอบอยู่แล้ว ถ้ามันเอาไป มันก็ไม่กล้าที่จะซื้ออะไร มันอายตัวเอง

 มุมมืด 3 ไม่ใช่ของเล่น

         เกือบทุกครั้งไป ที่ตัวผมเอง เห็น รุ่นพี่ทำกับรุ่นน้อง อย่างป่าเถื่อน ไม่ว่าเป็น การทำร้ายร่างกาย โดย ชกต่อย เตะมั่งละ บางทีก็กระทืบ โดยไม่สน ว่าน้อง จะเจ็บปวดไหมที่ต้องโดนกระทำ อยู่ทุกวันคล้ายกับคนเหล่านี้เป็นของเล่นของ ให้กับพวกมัน และของเล่นที่ว่ามันมีความรู้สึก มีหัวจิต หัวใจ เหมือนกับ มันทุกอย่าง และถ้าความเป็นจริง ของเล่นที่เล่นอยู่ มันน่าจะเบื่อหน่ายมั่ง แต่ไอ้สันดานพวกนี้มัน ไม่มีความรู้ ผมเคยเห็นน้องบ้างคน ถึงกับเอยปากพร้อมกับยกมือไหว้ พูดว่า ผมยอมให้พี่ อัดก็ได้ แต่ขอไปเป็นพรุ่งนี้ ไอ้เวณรุ่นพี่ ไม่สนคำพูดกับทำต่อ      ไม่สงสารกันเลย น้องคนนั้นต้องทนรับความเจ็บปวดไปต่อไป

               นี้คือ มุมมืด แต่ละมุม ที่รุ่นพี่บางคน ได้ทำกับเด็กที่หน้าตาไม่ดี ตัวผมเองนับถือจากใจเลย กลุ่มเด็กที่หน้าตาไม่ดี เหล่านี้ มีความอดทนสูงมากครับ ที่ต้องทนต่อความเจ็บปวดที่ ไอ้พวกสันดาน มันทำกัน ได้ลงคอ    ไม่ว่าเป็นหัวอกเดียวกัน แต่เด็กกลุ่มเหล่านี้ ก็เฝ้ารอว่า เมือไร ที่ไอ้พวก *พวกนี้ จะมีอายุ 18 แล้วถูกย้ายออกไปนอกสถานสงเคราะห์เมื่อนั้น ความสุขก็จะเกิดขึ้น  และตัวผมเองก็หวังว่า รุ่นน้องที่ขึ้นมาเป็นรุ่นพี่จะไม่เอาตัวอย่างมาใช้กับรุ่นน้องต่อไป ขอให้คิดหยุดที่รุ่นเราก็พอ เคยโดนมายังไง ก็ขอให้จำความรู้สึกที่ไม่ชอบในตอนนั้น และอย่าไปทำรุ่นน้อง ที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรต้องมาเจ็บปวดเพราะเราเลย  และก็อีกอย่างหนึ่ง ไม่อยากให้เรื่องนี้  เป็นวัฏจักร ที่ พี่ต้องรังแกน้องสืบทอดต่อๆไป อยากให้สิ้นสุด เลิกที่รุ่นเราเถอะนะ

                หากจะถามว่าทำไม ผมกับน้องไม่ฟ้อง แม่ หรือเจ้าหน้าที่ คนอื่นๆเขา ให้รับทราบ ถึงการกระทำที่รุ่นพี่ ทำ รุ่นน้อง นั้นเป็นเพราะคำขู่ จาก รุ่นพี่ หากไปเปิดปากให้ แม่ หรือเจ้าที่ คนอื่น ฟัง ก็จะโดน กระทืบอย่างหนัก แล้วเวลาที่ถูกลงโทษ มากสุดก็แค่โดน ตี ว่ากล่าวตักเตือน ว่า อย่าทำอีก แต่ไอ้สันดานพวกนี้ มันไม่จำ กลับทำอีก และก็บวกที่ว่า แม่ไม่สามรถปกป้องน้องได้ตลอดเวลา จึงไม่มีใครกล้าที่ฟ้องแม่นอกเสียว่าแม่ไปเห็นรอยซ้ำของร่างกาย จึงจะแอบมา ถามเป็นลับ แล้วแม่ก็จะสืบหาความจริงเอาเอง เมือจับได้คาหนังคาเขา ก็จะถูกย้ายออกทันที

 

 *******************************************************************************************

 โปรดติดตามอ่านสถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผม มุมมืด 4 (จบ) ได้วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2555

ผมลูกชิ้น สวัสดีครับ คุณผู้อ่าน บ๊ายๆๆ....บ๊าย

 

 

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
646 วันที่ผ่านมา

ลูกชิ้น
ความสนใจ:
เพลง, ภาพยนต์, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต, แชต/หาเพื่อน/หาแฟน, เกมส์, หนังสือ, วิทยาการ/ความรู้, ท่องเที่ยว, การ์ตูน, นิยาย/งานเขียน, กีฬา, รถยนต์/จักรยานยนต์, ดูดวง/โหราศาสตร์, อาหาร, เทคโนโลยี, ประวัติศาสตร์, การเมือง
<<มกราคม 2555>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 5 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 25,208

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

ลูกชิ้น ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ ลูกชิ้น

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';