หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เลข 11 ของเดือน กุมภา ที่ธรรมดา 11/02/2020

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563

เข้าสัปดาห์ที่ 2 แล้ว แต่ทำไมความรู้สึกที่ดี กับเธอมันไม่ลดน้อยลงเลย หรือเพราะว่าเรายังรักและแคร์เขาไม่เคยเปลี่ยนหรือเปล่านะ ผมไม่รู้อะไรจากคุณเลยจริงๆ ได้แต่เป็นกำลังใจให้อยู่แบบนี้เสมอ ช่วงนี้ถ้ามีอะไรไม่สบายใจอะไรก็บอกเราได้เหมือนทุกทึนะ เพราะเราอยากเป็นความสุขให้กับเธอแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าเธอจะมีคนที่ดูแลเธอและเธอก็มีความสุขกับเขาจริงๆ

เราไม่ได้ไล่หรือให้เธอไปมีใหม่นะ เพราะเรายังรักและอยากดูแลเธอเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน เธอจะให้โอกาสเราได้ดูแลเธอได้ไหม เรารู้นะว่าความรู้สึกเมื่อเสียไปแล้วมันให้กลับมาเหมือนเดิมมันยาก แต่เราก็จะรอวันที่เธอเชื่อใจเรา เพราะการไม่มีเธอมันทำให้ชีวิตเราเหมือนขาดแรงบัลดาลใจไป เธอเหมือนคนคอยชี้นำแสงสว่างจริงๆนะ เราน่ะ ไม่เคยคิดเสียใจเลยที่ มีคนแบบเธอให้ได้รักให้ได้ดูแล แต่หลังจากนี้ เราจะคอยเป็นทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ อาจไม่ได้ดีทุกอย่าง แต่เราสัญญานะว่าจะทำให้ดีที่สุด ให้สมดังที่เรารักเธอมากที่สุดคนเดียวของหัวใจ

สุดท้ายของไดอารี่วันนี้ อยากจะบอกว่า ความรักที่เราแสดงออกที่เราทำให้มันเป็นของจริงและไม่เคยคิดจะรักเธอเล่นๆ หรือ ฆ่าเวลาเลย แม้แต่น้อย เราเองก็ยังตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินทีละนิดๆ เพื่อวันหนึ่งเราจะได้ไปขอเธอแต่งงาน ไม่รู้เธอจะรอเรามั้ย เราอาจจะเก็บได้ช้าเพราะเราไม่อยากให้พ่อและแม่ช่วยเงินสู่ขอ เราอยากหาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เรายอมช้านะ เพราะถ้าเรายังแบมือขอที่บ้านอยู่เราก็ไม่กล้าที่จะขอเธอแต่งงาน เพราะถ้าแต่งแล้วไม่มีความสุขเราก็ไม่อยากทำให้คนที่เรารักและอยากดูแลไปทั้งชีวิต ต้องมาทนลำบากกับชีวิตคุ่ในอนาคตจริงๆนะ  

 

ถ้าได้เข้ามาอ่าน โปรดรู้ไว้นะ ผู้ชายคนนี้ทั้งรักและหวังดีกับเธอเสมอและตลอดไป

ด้วยรัก ห่วงใยและคิดถึงที่สุดครับ E....g 

วาเลนไทน์นี้ขอให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี และเป็นวาเลนไทน์อีก 1 ปี ที่น่าจดจำนะครับ

Time: 17:39 Date: 11/02/2020  พีรพัฒน์ สันตวิสิษฐ์

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
625 วันที่ผ่านมา

พีรพัฒน์ พีพี
ความสนใจ:
เพลง, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต, เกมส์, โทรศัพท์มือถือ, การ์ตูน, กีฬา, ความงาม/สุขภาพ, รถยนต์/จักรยานยนต์, ดูดวง/โหราศาสตร์, อาหาร, เทคโนโลยี, ศาสนา
<<กุมภาพันธ์ 2563>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 1 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 5,098

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

พีรพัฒน์ พีพี ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ พีรพัฒน์ พีพี

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';