หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ต้นเดือนกับเดือนแห่งความรัก 3/2/2020

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563

เข้าเดือนกุมภา ที่มี 29 วันแล้ว มันก็จะมีเหงาๆ บ้าง แต่เราก็ต้องผ่านบทสอบที่แม้จะมีกำแพงสูง ขนาดไหนเราก็ต้องผ่านไปให้ได้ ผมน่ะ จะเฝ้ารอคอยโดยที่ไม่หวังว่า วันไหนที่คุณจะยอมรับในตัวผม เพราะผมรู้ว่าผมผิดกับคุณไว้มากๆ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่า ผมจะขอรักผู้หญิงคนนี้ ไปจนกว่าผมจะหมดรัก แต่มันก็ค่อนข้างยากหน่อยเพราะคุณเป็นคนที่ เปลี่ยนแปลงตัวผมเองได้เยอะที่สุด ในความรักที่ผมได้สัมผัสและผ่านมา คุณคือคนแรกที่ทำให้ผมเปลี่ยนแปลงได้ในเรื่องที่ผมไม่เคยคิดจะเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแล้วแต่ก็ยังเป็นอยู่ ซึ่งจากที่ห่างกันครั้วก่อนมันก็เป็นบทเรียนราคา แพงที่ผมได้เจอมา จากหลายเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต 

แต่ช่วงนี้ถ้าคุณทำงานก็ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ คนทางนี้เป็นห่วงเสมอแหละ ยิ่งมลพิษทางอากาศแบบนี้มันไม่ดีเลยจริงๆ น่ากลัวยิ่งกว่า โคโรน่า ซะอีก ยังไงก็ป้องกันไว้ด้วยนะครับ ผมน่ะ เลือกคนไม่ผิดแล้วจริงๆ ถึงใครจะมองคุณเป็นแบบไหน ทั้งดีและไม่ดี แต่คุณก็คือคนที่น่ารัก และน่าถนุถนอมของผมคนหนึ่งนะ ผมน่ะ ไม่อยากเสียคุณไป อยากจะช่วยเหลือคุณให้เท่าที่ช่วยได้ ผมเหนื่อยกับปัญหาาครอบครัว ผมพยายามเก็บไว้อยู่ข้างใน จะบอกที่บ้านก็ไม่ได้ เพราะเป็นเรื่อวของผู้ใหญ่ จริง ๆ แต่ผมเสียใจนะ ที่เขาทำแบบนี้ แต่ท่านคงมีเหตุผลที่ทำแบบนี้ ต่อจากนี้ เราก็จะปรับตัวและพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ เปลี่ยนความผิดหวังเสียใจ ให้เป็นแรงผลักดันให้ก้าวต่อไป สู่โลกของความเป็นจริง และอยู่กับปัจจุบันให้ได้

 

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กันและกันบ้างนะคับ ผมไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นอย่างไร แต่ลึกๆ ผมก็รู้นะว่าคุณเหนื่อย คุณท้อ มันเป็นเรื่องปกติ สุดยังไงก็แล้วแต่ คุณทำสิ่งไหนสบายใจคุณทำได้เลยนะ ผมจะขอสนับสนุนอยู่ข้างๆคุณ เรื่องไหนที่ผมว่าไม่ดี ผมจะคอยเตือนคุณนะ ถึงแม้คุณจะว่า หรือ จะไม่พอใจ ผมก็ยอมถ้าทำให้คนที่ผมรัก ดูดีและเป็นที่รักของคนอื่น ผมก็ยินดีที่จะเตือนเพราะ ผมตั้งใจที่อยากจะดูแลคุณ จากความรู้สึกและหัวใจของผมจริงๆ ครับ

 

ด้วยรักและคิดถึงเสมอนะครับ คนพิเศษของผม สู้ๆ กับทุกเรื่อง และผ่านเรื่องราวแย่ๆ ไปด้วยกันนะครับ

เวลา 10:52 วันที่ 3/2/2020   พีรพัฒน์  สันตวิสิษฐ์

 

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
624 วันที่ผ่านมา

พีรพัฒน์ พีพี
ความสนใจ:
เพลง, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต, เกมส์, โทรศัพท์มือถือ, การ์ตูน, กีฬา, ความงาม/สุขภาพ, รถยนต์/จักรยานยนต์, ดูดวง/โหราศาสตร์, อาหาร, เทคโนโลยี, ศาสนา
<<กุมภาพันธ์ 2563>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 1 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 5,097

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

พีรพัฒน์ พีพี ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ พีรพัฒน์ พีพี

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';