หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเธอ 16/01/2020

วันที่ 16 มกราคม 2563

วันนี้ ก็วันที่ 16 แล้ว ความรู้สึกดีๆที่มีต่อเธอมันก็ไม่เคยลดน้อยลง ถึงแม้จะไม่ได้เจอ ไม่ได้คุย ไม่ได้การตอบกลับในเวลาที่เราท้อ แต่เราก็ยังเชื่อใจเธอเสมอ แม้เธอจะไม่สนใจคนอย่างเรา เราเองก็น้อยใจนะที่เธอตัดเราออกไปจากชีวิตได้ง่ายดาย อย่างกับว่าที่ผ่านมาเธอไม่เคยมีความรักและความรู้สึกดี ๆ ให้กันเลย แต่ก็ไม่เป็นไรนะ เราจะพยายามเข้าใจในสิ่งที่เธอต้องการ ถึงแม้ว่ามันจะทรมาณ แต่เราก็จะอดทน รอคอยวันที่เธอพร้อมเปิดใจและให้โอกาสผู้ชายคนนี้อีกครั้ง ถึงแม้เราจะทำพลาดบ่อยครั้ง แต่เราก็พยาายามปรับ และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นๆ ไป ถึงแม้เธอจะไม่สนใจเลยก็ตาม แต่เราก็ยังรอเธออยู่ตรงนี้เสมอ คอยเป็นกำลังใจให้เธออยู่ห่างๆ รักเธอมากนะ และจะรักและคิดถึงแบบนี้ไปตลอด ถึงแม้ว่ามันจะทรมาณ แต่ทุกครั้งที่นึกถึงเรื่องดีๆ เราก็มีความสุขทุกๆครั้งที่ได้เห็นเธอมีความสุขนะ เราอยากจะดูแลเธอจากใจจริง เพราะเราอยากมีรักดีๆ เธอคือคนแรกและคนสุดท้ายที่จะมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ในแบบของเธอ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น ในทุกๆครั้ง ที่เธอห่างหายไป จริงๆ 

ขอบคุณทุกครั้งที่เธอเข้ามา ทำให้เรามีความสุขในทุกช่วงเวลาจริงๆ 

รัก รัก รัก รัก รัก รัก และรัก เธอที่สุด รักมากกว่าใครๆ ทุ่มเทให้เธอที่สุด ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ถ้าเธอรับรู้ ก็ขอให้เธอรู้นะ ว่า เราแคร์เธอเสมอ คนดีของหัวใจของผม รักนะคะ

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
626 วันที่ผ่านมา

พีรพัฒน์ พีพี
ความสนใจ:
เพลง, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต, เกมส์, โทรศัพท์มือถือ, การ์ตูน, กีฬา, ความงาม/สุขภาพ, รถยนต์/จักรยานยนต์, ดูดวง/โหราศาสตร์, อาหาร, เทคโนโลยี, ศาสนา
<<มกราคม 2563>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 5 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 5,102

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

พีรพัฒน์ พีพี ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ พีรพัฒน์ พีพี

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';