หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปัญหาเล็กๆที่ทำให้ฉันเจ็บปวด

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559

เคยรู้สึกไหมว่า..สิ่งที่เราทำไปในแต่ละวันนั้นมันไม่ได้ดั่งใจตัวเอง...เหมือนรู้ตัวละว่าพรุ่งนี้จะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้น..แต่พอถึงสถานการณ์จริงๆมันกลับไม่ได้เรื่อง..พอกลับมาถึงบ้านทีไรก็จะนึกย้อนไปถึงperformanceของตัวเองที่ได้ทำลงไปคือมันไม่ได้ดั่งใจอย่างที่คิดไว้..ฉันไม่ได้จะทำแบบนี้..ฉันไม่ได้อยากจะพูดแบบนี้..ไม่รู้ตัวเองเป็นบ้าอะไรเหมือนกัน..แล้วหลายครั้งฉันก็ทำมันพัง..เรื่องดีๆที่มันควรจะเกิดกลับออกมาแย่..และแน่นอนมันไม่ใช่สิ่งที่เราคิดไว้..ฉันรู้นะ..ฉันรู้ตัวเองดี..ฉันรู้ปัญหาที่เกิด..รู้ว่าผลลัพธ์แย่ๆที่มันออกมามันเกิดเพราะอะไร..และฉันก็รู้วิธีแก้ไข..และสัญญากับตัวเองไว้ว่าครั้งต่อไปมันจะไม่เป็นแบบนี้อีกแล้ว..เราต้องควบคุมสถานการณ์นั้นได้..แต่น่าแปลกที่ฉันก็ทำมันไม่ได้สักที..ลึกๆฉันรู้นะว่าฉันมีปัญหาเรื่องการแสดงออก..การสนทนา..การวางตัว..ซึ่งถ้ายอมรับความจริงก็จะเห็นว่าปัญหาที่เกิดมันรุนแรงมาก..แต่ฉันจะเป็นคนธรรมดาปกติเมื่ออยู่กับเพื่อนสนิทที่พวกเขารู้จักตัวตนของฉัน..ฉันผ่อนคลายและวางใจที่มีพวกเขาอยู่ข้างๆ..แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักแล้วต้องมาอยู่ด้วยกันมาทำกิจกรรมร่วมกัน..มันทำให้ฉันอึดอัด..เหตุเพราะความที่มีอัธยาศัยเรียกได้ว่าติดลบ..มันทำให้ฉันอยากหายตัวไปจากสถานการณ์นั้นๆที่ฉันเผชิญอยู่..ฉันพยายามแล้ว..ฉันพยายามปรับส่วนติดลบที่มันเป็นปัญหาที่ว่านี้ให้มันดีขึ้น..ฉันรู้ตัวว่าฉันเข้าสังคมไม่เก่ง..เป็นคนชอบอยู่คนเดียว..เคยคิดว่าคุยไม่เก่งก็ไม่เห็นเป็นไรฉันอยู่คนเดียวของฉันก็ได้..สบายใจแถมไม่ต้องวุ่นวายกับใครด้วย..แต่เมื่อโตขึ้น..ฉันรู้แล้วว่าสิ่งนี้มันสำคัญแค่ไหน..เราจะอยู่คนเดียวแบบที่เคยทำไม่ได้..เราต้องเจอผู้คนต้องมีคนอื่นเข้ามาอยู่ร่วมกันในชีวิตประจำวันของเรา..ทุกอย่างมันบีบบังคับ..มันเป็นมารยาททางสังคม..เราต้องเอาตัวเองเข้าไปอยู่ร่วมกับคนอื่นให้ได้ในการดำรงชีวิต..และสิ่งนี้แหละที่ฉันยังทำมันไม่ได้สักที..

ฉันสบายใจที่จะอยู่คนเดียว..แต่ฉันคงต้องเฟคต้องฝืนความรู้สึกตัวเองเพื่อที่จะอยู่ท่ามกลางสังคมนั้นๆต่อไปให้ได้..ฉันไม่รู้ว่าจะทำมันได้หรือเปล่า..ฉันเบื่อจัง

 

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
645 วันที่ผ่านมา

monotone27
ความสนใจ:
เพลง, นิยาย/งานเขียน, สัตว์เลี้ยง
<<กุมภาพันธ์ 2559>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829

ไดอารี่วันอื่นๆ

19 กุมภาพันธ์ 2559
13 กุมภาพันธ์ 2559

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 13 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 48,580

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

monotone27 ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ monotone27

monotone27 ยังไม่มีอัลบัมโหวต

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
พี่แท~ถ้าหนูได้พี่หนูจะตั้งใจเรียนค่ะ[หลบทีนฟานี่]
';