หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

วันที่ฉันคิดมากไปคนเดียว

วันที่ 24 กันยายน 2562

Start เนื่องจากเมื่อวานเธอนัดหมอทำฟันแล้วถอนฟัง เราก็อยากจะคุยแต่ก็ไม่กล้าที่จะไลน์ เพราะกลัวเขารำคาญและหงุดหงิดใจ เราเลยทำได้แต่ทำใจ และเราก็เป็นคนที่นิสัยเสียมาก เวลาไม่สบายใจอะไรก็จะคอยโพสเฟส ไอจี แบบไม่พาดพิงถึงใคร แต่หารู้ไหม มันกลายเป็นว่าทำให้เขารู้สึกเหมือนเป็นคนผิด ทั้งนี้ ปกติเราจะทักไลน์ไป ทุกเช้า กลางวัน เย็น  ซึ่งเราทำแบบนี้สม่ำเสมอทุกวัน ซึ่งบ้างครั้งมันก็อาจจะทำให้เขารู้สึกว่าเยอะไปก็ได้  ซึ่งในทางกลับคือเราอยากคุยกับเขาอยากดูแลเขา อยากมีเวลาให้เขาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้   แต่แล้วเขาก็ตอบมาทำนองว่า คงงั้นมั้งคะ กลับคำถามที่ว่า วันนี้นอนดึกไหมครับ  ซึ่งเราก็รู้เลยว่าเขาคงจะเริ่มไม่พอใจแล้วจริงๆ เราก็เลยบอกฝันดีตอนที่เราสะดุ้งคื่นขึ้นมา  เรายอมรับว่าเป็นคนที่ติดแฟนถ้าได้มีแฟนแล้ว เพราะอดีตเป็นคนที่คุยหลายคน  แต่ปัจจุปันคุยแค่กับเขาคนเดียวเพราะ เราคิดว่าเขาคือคนสำคัญสำหรับชีวิตเราจริงๆ ไปไหนมาไหนเราก็รายงานเขาตลอด ไม่มีปกปิดใดๆ ทั้งสิ้น แต่เขาก็จะเป็นตรงข้ามคือถ้าไม่ถามก็จะไม่ตอบ เราก็เขาใจว่าเขาเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง เราก็จะพยายามหาเวลาคุยกับเขา แต่ตอนนี้ก็ต้องค่อยๆ ปรับ ทำไงได้ก็แฟนเราเป็นคนแบบนี้ แต่ตอนอยู่ด้วยกันคือเขาดีกับเรามากๆ คนๆ นี้ เป็นคนเดียวและคนแรกที่ทำให้ผมลืมแฟนคนแรกที่เคยคบเมื่อ 7 ปีก่อนได้อย่างสนิทใจ ผมเองอยากจะขอบคุณเขานะแต่ก็ไม่รู้จะบอกยังไงดี   วันนี้ก็ขอจบแต่เพียงเท่านี้

 

ปล.ครั้งแรกในการเขียนไดอารี่ ออนไลน์ ยังไงก็ฝากคอมเม้นแนะนำ กันได้นะครับผม

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
618 วันที่ผ่านมา

พีรพัฒน์ พีพี
ความสนใจ:
เพลง, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต, เกมส์, โทรศัพท์มือถือ, การ์ตูน, กีฬา, ความงาม/สุขภาพ, รถยนต์/จักรยานยนต์, ดูดวง/โหราศาสตร์, อาหาร, เทคโนโลยี, ศาสนา
<<กันยายน 2562>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 5 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 5,071

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

พีรพัฒน์ พีพี ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ พีรพัฒน์ พีพี

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';