หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ไม่สนุกแล้ว

วันที่ 18 เมษายน 2563

18 เมษายน 2563

        เกือบจะเข้าสัปดาห์ที่สามแล้วกับการอยู่ร่วมกับ'คนอื่น' ไม่คุ้นเลยแฮะกับการมีคนอื่นมาแชร์ห้องด้วย..ขนาดคนๆนั้นเป็นคนที่(คิดว่า)สนิท..อืม..ไม่สิ..คุ้นเคย..ก็ไม่เชิง..คือชอบเล่นด้วยบ่อยๆอ่ะตอนอยู่ที่ออฟฟิศ..อืมม..เอาเป็นว่าเป็นคนที่ฉันให้ใจแล้วกัน..เพราะถ้าไม่ได้ใจฉันไปคงไม่อนุญาตให้เข้ามาพื้นที่ของฉันขนาดนี้..ตอนมาแรกๆมันก็สนุกแล้วก็ตื่นเต้นดี..แต่อยู่ไปนานเข้าๆเริ่มเบื่อแล้วอ่ะ..นิสัยเริ่มออก..ไม่สิ..เธอก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้นแล้ว..ฉันแค่หลับตาแล้วมองข้ามไปเอง..แต่เมื่อไหร่ที่เรา 'เบื่อ' ความอดทนมันจะหมดไปเอง..ความเลวทุกอย่างที่เคยมองข้ามมันจะผุดออกมาเด่นชัดเลยล่ะ..คิดถูกหรือคิดผิดเนี่ยที่ยอมลดค่าใช้จ่าย(หารค่าห้อง) แต่เพิ่ม 'ภาระ' แทน..ฉันคิดว่าฉันจะได้รูมเมตซะอีก..ไม่เห็นรู้มาก่อนเลยว่าฉันจะได้ 'เจ้านาย' 

         แต่ก่อนที่ยอม(ให้เอาเปรียบ)เพราะชอบ..แต่เธอทำมันพังนะ..เธอคงไม่รู้ล่ะสิว่าฉันอ่อนไหวง่ายน่ะ..ถ้ามีอะไรมาสะกิดใจฉันนิดเดียว(แบบเมื่อวาน) ฉันเอาใจฉันคืน..แล้วเปลี่ยนเป็นเกลียดได้เลยนะ

          ตอนนี้คิดว่ายังไม่ถึงขั้นนั้นนะ..คิดว่ายังไม่เกลียด..แต่เอาใจคืน..ไม่ได้ชอบแล้ว..ต่างคนต่างอยู่(ฝ่ายเดียว) (ชอบเอง..เลิกเอง..เขาไม่ได้รู้อะไรด้วย) 

          ฉันไม่ค่อยชอบคนปากดีเท่าไหร่..เมื่อวานไม่ให้เกียรติฉันเลยนะ..เอา'ของ'ของฉันไป(โดยที่เราตั้งใจสอน) ไปเป็นของตัวเองแบบหน้าด้านๆ..ไม่สำนึกไม่เคารพในสิทธิ์ของฉันไม่พอ..ยังพูดไม่ให้เกียรติไม่ให้เครดิตที่สำคัญแถมปากดีอีกด้วย..หึ.

 

 

 

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
623 วันที่ผ่านมา

monotone27
ความสนใจ:
เพลง, นิยาย/งานเขียน, สัตว์เลี้ยง
<<เมษายน 2563>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 47 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 47,940

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

monotone27 ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ monotone27

monotone27 ยังไม่มีอัลบัมโหวต

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
พี่แท~ถ้าหนูได้พี่หนูจะตั้งใจเรียนค่ะ[หลบทีนฟานี่]
';