หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จบ

วันที่ 1 ตุลาคม 2553


ความรักของเธอเป็นเเบบไหน...?
ความรักของฉันคือการให้เเก่คนที่ฉันรักถึงเเม้ว่ามันจะไม่มีราคามากเเต่ก็ให้ด้วยความรักที่บริสุทธิ์เเละจริงใจ
แต่เขาก็ไม่เคยที่จะพอ เขาต้องการความรักจากคนอื่นมากมาย
เขาบอกรักคนอื่นไปหมด โดยไม่คิดเลยว่าความรักนั้นเป็นอย่างไร ฉันรักเขาหมดหัวใจเเละเชื่อใจเขาหมดทุกอย่าง เเต่บางที่การเชื่อใจคนที่รักอาจทำให้เรา เสียใจ ได้ เชื่อมากเจ็บมาก เชื่อน้อยเจ็บน้อย
เเต่ฉันเชื่อใจเขามาก ไม่คิดว่าเขาจะมีคนอื่นมากมายอย่างนี้
เขาบอกให้ฉันเชื่อใจเขาบ้าง ฉันก็เชื่อใจเขา เเต่บางทีการกระทำของเขามันฟ้องว่าเขาไม่ได้มีฉันเเค่คนเดียว เขาปิดบังไม่ให้ใครรู้ในโรงเรียนว่าเราคบกัน ในhi5เขาท๊อปเฟรน เเต่ก่อนเขาเอาฉันขึ้นเเต่ตอนนี้ก็กลายเป็นคนอื่น
เขาเอาฉันขึ้นท๊อปเฟรนเสริมคนที่ 4 โทรหาก็ขึ้นรอสายตลอด คุณจะให้ฉันคิดยังไง ในเมื่อเขากระทำสิ่งนี้กับฉัน คุณจะให้ฉันเชื่อใจเขาหรอ มันคงเป็นไม่ไม่ได้เเล้ว เป็นคุณคุณก็คิด !


ฉันเสียใจจริงๆที่เธอทำเเบบนี้น้อยใจเขาจริงๆ เขาเคยบอกฉันว่าห่างกันซักพัก เเต่ห่างของเขาก็เหมือนเลิกกัน ช่วงเวลานั้นเขาไม่โทรมาหาฉันเลย ฉันก็คิดว่าเขาเลิกกับฉันเเล้ว ฉันก็เลยไปมีคนอื่นใหม่เเต่ฉันก็คบไว้เเก้เหงา เพราะตอนนั้นฉันอยากประชดเธอ เเต่เเล้ววันหนึ่งเขาก็กลับมาหาฉัน โทรมาหาฉัน ถามว่าฉันเป็นไงบ้าง มีเเฟนใหม่เเล้วหรือยัง ฉันเลยบอกว่ามีเเล้ว เขาเลยย้อนกลับถามฉันว่า เราเลิกกันเเล้วหรอ คำพูดนี้ทำให้ฉันถึงกับพูดไม่ออก เพราะเขาไม่เคยบอกเลิกฉัน เเละฉันก็ไม่เคยบอกเลิกเขา ฉันเลยบอกเขาไปว่า เปล่าไม่ได้เลิก เเค่ห่าง เขาให้ฉันเลือกใครซักคนในเวลานั้น เเต่เเล้วฉันก็ตอบว่าฉันเลือกเขา เพราะว่าฉันรักเขา ลืมเขาไม่ลง ตอนนั้นฉันใจอ่อนกับเขามาก เเค่คำพูดของเขาฉันก็เชื่อเขาไปหมดทุกอย่าง เขาอ้างนู้นอ้างนี้กับฉันในช่วงเวลาที่หายไปจากฉัน เขาให้ฉันเลิกกับคนนั้นถ้าคบเขา เเต่ฉันคิดอยู่ในใจว่า ถ้าฉันเลิกกับเขาคนนั้นไป ฉันก็คงไม่เหลือใครนอกจากเขา ฉันกลัวเขาทำฉันเจ็บอีก แต่เเล้วการกระทำของเขาก็เหมือนเดิม พอฉันให้โอกาสเขา เขาก็ทำกับฉันเหมือนเดิม ตอนที่เขามาขอคืนดีเขาสัญญากับฉันว่าฉันขออะไรไปเขาก็จพทำตามคำขอของฉันหมดทุกอย่างฉันขอเขาเเค่ 1 อย่าง ฉันขอเเค่ให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม เหมือนตอนเเรกๆที่เขาคบกัน คุยโทรศัพท์ไม่วางสายจนถึงเช้า เข้าโรงเรียนพร้อมกัน โทรปลุกกันตอนเช้า ไปไหนมาไหนด้วยกัน เเค่นั้นเอง เขาบอกว่าเขาจะทำตามสัญญาที่ฉันขอ เเต่เเล้วเขาก็ไม่ทำตามสัญญา ฉันไม่รู้ว่าเขาจะจำคำพูดของเขาที่สัญญาได้ไหม เขาบอกฉันในวันที่ 15 สิงหาคม 53 ตรงกับวันอาทิตย์ เเต่พอหลังจากวันนั้นเขาก็ไม่ทำตามสัญญา เเล้วจะสัญญาทำไม ในเมื่อเธอทำตามสัญญาที่ให้ไว้ไม่ได้




เราคบกันวันที่15 กรกฎาคม 53 ห่างกันวันที่ 24 กรกฎาคม 53 เขาขอคืนดีวันที่ 15 สิงหาคม 53 เเต่หลังจากวันที่ 15 เขาก็ทำฉันเจ็บเหมือนเดิม ทำไมไม่เหมือนตอนเเรกๆที่เราคบกัน เขาซื้อตุ๊กตาให้ฉัน บอกให้ฉันห้อยมาโรงเรียนทุกวัน ฉันก็ห้อยมาทุกวัน ไม่มีวันไหนลืม
ฉันรักเขามากเหลือเกินเเต่เขาก็ทำกับฉันเหมือนคนเเก้เหงามีค่าเวลาที่เธอเหงาเท่านั้น อยากโทรก็โทร ไม่อยากโทรก็ไม่โทร ฉันไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงกับฉันกันเเน่ ฉันสับสนเหลือเกิน ฉันกับเธอเราเป็นไรกัน
ถึงตอนนี้ฉันก็ไม่เข้าใจในตัวเขา ว่า
ความรักของเขาเป็นเเบบไหนกันเเน่ ..?






เเต่เรื่องยังไม่จบเเค่นี้..!
ฉันได้รู้เรื่องจากเขาเยอะเเยะ เเละมากมาย
จนฉันรับไม่ไว้เเละทนไม่ไว้ เขาเจ้าชู้มาก
เขามีเเฟนอยู่เเล้วเขาคบกับพี่ที่ร.ร
พี่คนนั้นเขาไม่ได้เรียน
พี่เขาทำงานอยุในร.ร เขาอยุห้องธุระการ
เขาปิดบังทุกคนในโรงเรียนไม่ให้ใครรู้ นอกจากเพื่อนในกลุ่มของเขาเอง
เพื่อนเขารู้เห็นเป็นใจกับเขา ทั้งๆที่รู้ว่าเขามาหลอกฉัน
ถ้าฉันรู้ก่อนหน้านี้ฉันก็คงไม่ไปรักคนอย่างเขาหลอก
ผิดที่ฉันที่เชื่อคำพูดคนง่าย เขาก็เหมือนผู้ชายทุกคนทั่วไป
ที่เห็นเเก่ตัว รักตัวเอง ไม่เเคร์ความรู้สึกของคนอื่นบ้างเลย
สิ่งที่เขาทำมันเจ็บมาก เจ็บจนฉันจำเขาได้ดีเลยทีเดียว
ฉันรักเขาเหลือเกิน เเต่สิ่งที่เขาให้ฉัน นั้นคือ ความเจ็บช้ำเเละความปวดร้าว
เวลาเหงาเขาก็มาหาฉัน เวลาเขามีความสุขเขาก็ลืมฉัน เหมือนกับฉันเป็นของตายสำหรับเขา ฉันไม่อยากเป็นที่สองของใคร มีใครบ้างที่อยากเป็น ที่ 2 ของคนอื่น พอเเล้วอย่ามาทำดีกับฉันเลย อย่ามาเป็นห่วงฉัน เเละอย่ามารักฉัน
เธอรักเขาอย่ามารักฉัน คำพูดเน่าๆเเละใช่กับคนอื่นก่อนน่าฉันอย่าเอามาพูดเลย เก็บไว้ใช่กับคนที่เธอรักจริงๆเถอะ จบเสียที



การปล่อยให้คนที่เธอรักเดินจากไปเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก
เเต่การต้องทนอยู่กันคนบางคนที่ไม่เคยคิดในสิ่งเดียวกันยากยิ่งกว่า
การยอมเเพ้ไม่ได้หมายความว่าเราอ่อนเเอ



รักเธอเหลือเกิน Arm ♥♥♥
 

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
628 วันที่ผ่านมา

SomJiZz
ความสนใจ:
เพลง, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต, เกมส์, กล้อง, โทรศัพท์มือถือ, การศึกษา, ดูดวง/โหราศาสตร์, อาหาร, แฟชั่น/ช๊อปปิ้ง, สัตว์เลี้ยง
<<ตุลาคม 2553>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31

ไดอารี่วันอื่นๆ

1 ตุลาคม 2553
5 สิงหาคม 2553

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 1 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 19,993

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

SomJiZz ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';