หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บอกเขาคนนั้น ไปเเล้ว

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553

 

นานกว่าจะทำใจ กว่าจะเรียนรู้มันเป็นอย่างไร
รักของเธอกับฉันมันไม่ง่ายเมื่อวันเวลา
ที่คอยสั่งสอนให้เราเข้าใจ มันตัดสินให้ต้องลา
ฉันคงไม่โทษที่เธอไป เพราะว่าเข้าใจตลอดมา
หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่คือ
ความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ
ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่ทิ้งเรื่องราวที่ดี
ฉันจะมีเธอไว้ในหัวใจอยู่กับเวลา ที่มันยังหมุนให้ก้าวต่อไป
แม้ต้องเหงาสักเท่าไรฉันคงไม่โทษ ที่เธอไป เพราะว่าเข้าใจตลอด
เเละยังเข้าใจตลอดมา  (ขอให้เพลงนี้กับมิ้นท์ นะ )


(ขอบคุณนะมิ้นท์ ที่ทนคุยกับส้มได้ เเต่ตอนนี้ ส้มเข้าใจเเล้ว ว่ามิ้นท์ ไม่ได้คิดไรกับส้มเลย ตลอดหลายปีที่ส้มชอบมิ้นท์ ส้มหลอกตัวเองมาตลอด ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ ส้มเข้าใจดี วันวาเรนไทน์มิ้นท์จำได้ไหมที่ส้ม บอกว่าส้มชอบมิ้นท์ ส้มโครตตื่นเต้นเลย  เเต่มิ้นท์ก็ ให้คำตอบสั้นๆ ด้วยคำว่า "อือ " คำนี้ ส้มเข้าใจดีเลยทีเดียว "อือ" เหมือนคำ ที่ไม่ใส่ใจ ไม่สนใจ อะไรทั้ง นั้น ขอบคุณนะ มิ้นท์สำหรับคำตอบนี้ (เเม้ว่าคำตอบมันจะเจ็บ )ส้มรู้ว่ามิ้นท์รำคาญส้ม เเต่ส้มก็ไม่รู้จะทำไงดี ส้มคิดถึงมิ้นท์ ตลอดเวลา เเม้เเต่หน้า มิ้นท์ ส้มยังจำได้เลย เพราะอะไรไม่เข้าใจ ว่าชอบมิ้นท์ ที่ตรงไหน ถามตัวเองอยู่เหมือนกัน เเต่ตัวเองกลับไม่มีคำตอบ รู้ทั้งรู้ ว่ามิ้นท์ไม่ชอบ ตอนเเรกที่ส้มคุยกะ มิ้นท์ ส้มจำได้เลย ทางเอ็ม มิ้นท์เรียน ทีบีซี ปี 1 เทอม 2 เรียนคาบบ่าย ส้ม จำได้เลย เเล้ว วัน ที่ 20 ตุลาคม 2550 ส้ม เริ่ม คุยกับมิ้นท์  ส้มรู้ว่ามิ้นท์คงไม่คิดที่จะจำหลอกใช่ไหม ปวดสมอง ^^ ตอนนี้ส้มเริ่มท้อเเล้วมิ้นท์ ส้มบอกตรงๆเลย นะ ว่าส้ม ปวดใจ ที่สุด  ส้มเม้นให้ มิ้นท์  เป็นคนถามมิ้นท์ตลอด ว่า กินข้าว ยัง สบายดีไหม ทำไร อยู่ เป็นคนถามฝ่ายเดียว ไม่เคยเป็นคนที่ถูกถามกลับ ถามว่าเสียใจไหมบอกได้เลย  (เสียใจสุดๆ)ท้อ อ่า วันนี้ ใกล้วันเกิด มิ้นท์ เเละ 19 กุมภาพัน ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะ  คิดอะไรก็ขอให้สำปราถานา สมหวังในทุกๆทุกเรื่อง
"สุดท้ายนี้" ก็ขอให้มิ้นท์ โชคดี เเละ กัน ต่อไปนี้ จะไม่โทรไปลบกวน เเล้ว ไม่ยุ่งวุ่นวายอีกเเล้ว (สบายใจใช่ไหม ที่ไม่มีคนโทรมาปวนเเล้ว) ก็ขอให้จบๆเลย วันนี้ ถ้ามิ้นท์ผิดหวังอะไร ปรึกษาส้มได้สมอนะ ส้มจะคอยอยู่มิ้นท์ตลอด ถึงเเม้จะไม่อยู่ในสายตามิ้นท์ก็ตาม อยากบอกว่ายอมใดที่ท้อ หรือ เสียใจ อย่ายอม เเพ้ มัน สู้ๆๆนะ ^^ บะบายจ๊ะ ^^ คนที่ฉันจะรักครั้งสุดท้าย ตลอดไป      )
(ช่วยตอบกลับหน่อยได้ไหม อยากจะรู้ ว่า มีอะไรจะพูดไหม ขอเเค่ซัก สอง สามคำก็พอใจเเล้ว เเต่ขอร้องอย่าตอบคำว่า (อื้ม อือ จ๊ะ ครับ งืม ) ขอร้องตอบดีๆๆ ตอบเป็นครั้งสุดท้าย )!

(จะคอยอยู่หางๆอย่าห่วงนะ ) ^^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เศร้า !

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
643 วันที่ผ่านมา

SomJiZz
ความสนใจ:
เพลง, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต, เกมส์, กล้อง, โทรศัพท์มือถือ, การศึกษา, ดูดวง/โหราศาสตร์, อาหาร, แฟชั่น/ช๊อปปิ้ง, สัตว์เลี้ยง
<<กุมภาพันธ์ 2553>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28

ไดอารี่วันอื่นๆ

5 สิงหาคม 2553
18 เมษายน 2553

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 1 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 20,042

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

SomJiZz ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';