หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ระบาย

วันที่ 10 ตุลาคม 2561

10/10/2561

วันนี้ฉันคิดว่าฉันคงเจออะไรที่ตลกสิ้นดี..มันตลกแต่ขำไม่ออกเลยแฮะ..ตลกแบบเฮ้ยคิดได้ไง..เอาจริงดิ..เธอคิดแบบนี้จริงๆเหรอ..พอได้ยินแล้วมันก็ปวดใจอยู่นะ..ปวดใจแค่ไหนอ่ะเหรอ..ปวดใจจนอยากจะจุดไฟเผาที่ทำงานให้มันสิ้นซากไปพร้อมกับคนเฮงซวยแบบ*ไปเลยล่ะ..

ต่อไปนี้ฉันอาจจะหยาบคายนิดหน่อย..อาจโดนเซ็นเซอร์จนอ่านไม่รู้เรื่องเลยก็ได้

มันอาจจะเป็นมุมมองของฉันคนเดียว..ฉันรู้..แต่ฉันแค่โมโห..

เขาบอกฉันว่า..หัดไปเรียนรู้งานส่วนของเขาและเอางานของเขาไปทำซะบ้าง..

ขอโทษนะทุกวันนี้กูอยู่เฉยๆมั้ง..กูเหมือนคนไม่ทำห่าอะไรเลยใช่ไหม..งานของสองคนเรามันคืองานเดียวกัน..มีเท่าไหร่ก็แบ่งกันทำเท่ากัน..และ*แค่มีงานเสริมขึ้นมาอีกชิ้นนึงที่ได้รับมอบหมายมาตั้งแต่*เข้ามาใหม่แรกๆ..ในขณะที่กูมีแค่งานนี้งานเดียว..สิ่งที่*โมโหและฝังใจตลอดมาคือ..*ชอบถามว่าทำไม*ต้องได้ทำงานชิ้นนี้ด้วย(งานที่เพิ่มขึ้นมา) *จะมาเปรีบยเทียบกับกูทำไม..ตอนเขารับกูมากูมันแค่เด็กจบใหม่..ส่วนตอน*มา*จะสามสิบแล้ว..ก่อนที่เขาจะมอบหมายงานเขาเห็นถึงความสามารถและประสบการณ์ของ*รึเปล่า..คิดบ้างสิ..จะมาเกี่ยงกูทำไม..และที่*ได้ทำงานสองชิ้นกูก็เข้าใจ..งานของ*กูช่วยเท่าที่จะทำได้นั่นแหละ..อะไรที่*โยนมาให้กูก็เอามาช่วยตลอด..แต่*คงจำห่าอะไรไม่ได้สินะ..รู้แค่ว่างานของ*มันยิ่งใหญ่มากงาน*มันมากมายมหาศาล..ส่วนอะไรที่*โยนมาและมีคนคอยช่วย*คงไม่จำหรอก

แล้วถ้า*คิดว่า*มีงานสองชิ้นแล้ว*จะได้ทำงานสองเท่าล่ะก็..บอกไว้เลยว่า*เข้าใจผิดนะ

งานส่วนที่ต้องรับผิดชอบร่วมกันที่บอกว่ามีเท่าไหร่ทำเท่ากันนั่นน่ะ..จริงๆแล้วมันไม่เท่าหรอกนะ..รู้ได้ไงอ่ะเหรอ..ก็กูเป็นคนแบ่งเองไง! กูรู้ว่างานมีเท่าไหร่แล้วใครได้ทำเท่าไหร่..ก็เพราะเฉลี่ยให้*เอาเวลาไปทำงานอันยิ่งใหญ่ของ*นั่นแหละ..งานทางนี้กูแทบจะรับผิดชอบเองทั้งหมดอยู่แล้ว..แล้วหลายคนคงจะคิดว่า..ก็ถูกแล้วนี่คนสองคนต่างคนต่างทำงานคนละชิ้นไม่แฟร์ตรงไหน..เอางี้จะอธิบายแบบเข้าใจง่ายๆนะ..อย่างที่บอก..งาน*มันแค่งานเสริม..ปริมาณนิ๊ดดดเดียวเท่านั้น..นิดเดียวจริงๆ(แต่เล่นโหญ่โวยวายเหมือนเป็นพันๆเปย์เมนต์) ส่วนงานหลักของเราถ้าเป็นเมื่อก่อนที่ทีมเรายังอยู่ครบต้องใช้คนตรวจทั้งหมดหกคน..แต่ตอนนี้เหลือสอง..เหลือแค่ฉันกับแก..อ่อแล้วมีเอาท์ซอร์สอีกคน..คนที่สงสัยเห็นถึงความแตกต่างของปริมาณงานไหม..งานหลักมีเป็นพันเคลมที่ต้องตรวจให้เสร็จภายในวัน..แต่งานเสริมมีไม่ถึงยี่สิบ..แค่มันต้องทำในเวลาเร่งด่วน..อันนี้ก็เห็นใจและเข้าใจอ่ะนะว่าลำบากที่มีคนมาเร่งงาน..แต่ก็บอกไปแล้วนั่นล่ะว่าฉันเป็นคนคุมงานหลัก..ถ้าวันไหนเห็นเธอยุ่งฉันก็จะแบ่งให้เธอนิดเดียวหรือบางวันไม่แบ่งงานหลักให้เธอเลย..ถ้าวันไหนงานเธอไม่เยอะฉันถึงจะแบ่งให้ช่วยกันทำบ้าง..อย่างเช่นวันนี้ที่งานหลักมันมาเยอะ..แล้วฉันก็เห็นว่าเธอว่างพอจะสามารถช่วยฉันตรวจได้..เลยแบ่งงานให้เยอะหน่อย..แทบจะเท่ากับของฉันเลยก็ว่าได้..ก็ถูกแล้วงานเยอะก็ต้องช่วยกัน..แต่ดูเหมือนจะมีคนบางคนไม่พอใจนะ..ที่เมื่อวานอารมณ์ดีชิลๆ..เพราะกูไม่ได้แบ่งงานให้..แต่พอวันนี้ยกงานไปให้..เริ่มสะบัดสะบิ้งใส่..อยู่ดีๆก็ไม่คุยด้วย..หนักสุดก็ตวาดใส่..เฮ้ย*เป็นอะไร..ไม่ใช่ว่า*อารมณ์ไม่ดีที่จะพาลกับทุกคน..โนจ่ะ..*คุยดีอารมณ์ดีเว่อร์กับทุกคนแต่พอกูเรียก*หน้าบึ้งแล้วสะบัดเสียงใส่..จะเอายังไง..จะไม่ทำใช่ไหมงาน..หรือกูต้องเอางานเสริมห่าเหวของ*มาทำให้ด้วย*ถึงจะพอใจ..สิ่งที่เธอทำฉันเห็น..แต่สิ่งที่ฉันทำดูเหมือนเธอจะไม่เคยเห็นเลยนะ..การที่ฉันแทบจะรับผิดชอบงานหลักเองทั้งหมดคนเดียว..หรือการที่สองอาทิตย์ที่ผ่านมา..มาจนถึงวันนี้ที่ฉันอาหารเป็นพิษอ้วกแล้วอ้วกอีก..แต่ก็หอบสังขารไปทำงานในส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบ..เพื่อไม่ทำให้เธอเดือดร้อน..มันยังไม่พอใช่ไหม..แม้ฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังไม่สบาย..และรู้ว่าร่างกายฉันไม่ไหว..ฉันก็กลับไปก้มหน้าก้มตาทำงานในส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบจนแทบจะตายห่าคาบริษัทอยู่แล้ว..สิ่งเหล่านี้เธอคงไม่รู้เลยสินะ..หรือฉันต้องทำตัวสำออยร้องโวยวายเรียกให้คนมาสนใจเหมือนเธอกันล่ะ

ท้องก็โครกครากข้างล่างก็จะออกข้างบนก็คลื่นไส้อยากจะอาเจียนให้ได้อยู่ตลอดเวลา..ยิ่งมาเห็นการกระทำที่ทุเรศและน่าสะอิดสะเอียนของเธอวันนี้ฉันรับไม่ไหวจริงๆมันไม่มีกำลังใจทำงานนะรู้ไหม

 

 

 

 

 

 

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
596 วันที่ผ่านมา

monotone27
ความสนใจ:
เพลง, นิยาย/งานเขียน, สัตว์เลี้ยง
<<ตุลาคม 2561>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031

ไดอารี่วันอื่นๆ

24 ตุลาคม 2561
17 ตุลาคม 2561
16 ตุลาคม 2561
10 ตุลาคม 2561

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 33 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 47,118

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

monotone27 ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ monotone27

monotone27 ยังไม่มีอัลบัมโหวต

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
พี่แท~ถ้าหนูได้พี่หนูจะตั้งใจเรียนค่ะ[หลบทีนฟานี่]
';