หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พลัมคอนโดบางใหญ่ ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้เซ็นทรัลเวสเกต

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563

คนปีกุนและปีชวด
คนเกิด 2 ปีนี้ในทางฮวงจุ้ยจะจัดเป็นคนธาตุน้ำ ทิศทางที่ถูกโฉลกจะเป็นทิศเหนือ ตะวันตก และตะวันตกเฉียงเหนือ ส่วนทิศต้องห้ามจะเป็นทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ตะวันตกเฉียงใต้
คนปีขาลกับปีเถาะ
ซึ่งจะเป็นบุคคลธาตุไม้ ทิศดีจะต้องเป็นทิศตะวันออก ตะวันออกเฉียงใต้ และทิศเหนือ ส่วนทิศร้ายจะเป็นทิศตะวันตก และตะวันตกเฉียงเหนือ
คนปีมะเส็งกับปีมะเมีย
ซึ่งจะเป็นคนธาตุไฟ ทิศที่ถูกโฉลกคือ ทิศใต้ ตะวันออก และตะวันออกเฉียงใต้ หลีกเลี่ยงทิศเหนือ เพราะเป็นทิศปะทะโดยตรง
คนปีวอกกับปีระกา
จัดเป็นคนธาตุทอง ทิศที่เหมาะกับคนธาตุทองคือ ตะวันตก ตะวันตกเฉียงใต้ และตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนที่ทิศไม่เหมาะก็คือทิศใต้
คนปีฉลู มะโรง มะแม จอ
จัดเป็นคนธาตุดิน จะถูกโฉลกกับทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ตะวันตกเฉียงใต้ และทิศใต้ ส่วนทิศต้องห้ามจะเป็นทิศตะวันออก กับตะวันออกเฉียงใต้

เมื่อรู้ตำแหน่งทิศที่ถูกโฉลกกับปีเกิดแล้ว วิธีเลือกห้องคอนโดฯ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร วิธีหาตำแหน่งก็พิจารณาทิศจริงของคอนโดฯ โดยหาจุดกึ่งกลางของคอนโดฯแล้วแบ่งทิศออกเป็น 8 ทิศหลัก ใครควรจะเลือกตำแหน่งห้องอยู่ด้านไหน มุมไหนของคอนโดฯ ก็รู้ได้ทันที ถ้าไม่สามารถเลือกทิศที่ถูกโฉลกได้ (กรณีมีคนเลือกไปแล้ว) ก็สามารถเลือกตำแหน่งห้องที่อยู่ในทิศทางอื่นได้ ยกเว้นทิศที่ไม่ถูกโฉลกเท่านั้น
ตัวอย่าง คนเกิดปีเถาะ ธาตุไม้ ถ้าไม่สามารถเลือกทิศตะวันออก ตะวันออกเฉียงใต้ หรือทิศเหนือซึ่งเป็นทิศถูกโฉลกได้ ก็สามารถที่จะเลือกห้องทางทิศใต้ ตะวันออกเฉียงเหนือ หรือตะวันตกเฉียงใต้ แทนก็ได้ ยกเว้นทิศตะวันตก กับทิศตะวันตกเฉียงเหนือเท่านั้น เพราะเป็นทิศไม่ถูกโฉลก

หลักในการพิจารณาคอนโดมิเนี่ยม
1. ตัวอาคารคอนโดฯ ว่าอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีหรือไม่ หลายคนเข้าใจผิดคิดว่า พิจารณาแค่ห้องที่เราจะซื้อเท่านั้น อย่าลืมว่า ห้องที่เราเลือกเป็นส่วนหนึ่งของคอนโดฯทั้งหลัง ถ้าคอนโดฯทั้งหลังมีฮวงจุ้ยที่ดีแล้ว ห้องที่อยู่ภายในทั้งหมดก็จะได้รับผลดีไปด้วย แต่ถ้าคอนโดฯฮวงจุ้ยเสีย ต่อให้เลือกตำแหน่งห้องที่ดีที่สุดของคอนโดฯก็ยังได้รับผลเสียอยู่ดี คอนโดฯที่ได้ชื่อ ว่า ฮวงจุ้ยดี จะต้องเข้าข่าย ดังต่อไปนี้ คอนโดฯอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ไม่อยู่โดดเดียวหลังเดียว เส้นทางเข้าสู่คอนโดฯ ต้องไม่อยู่ห่างจากถนนใหญ่มากเกินไป สิ่งปลูกสร้างรอบๆคอนโดฯ ต้องไม่มีลักษณะร้าย เช่น สะพานลอย ทางด่วน ทางรถไฟ ทางยกระดับพาดผ่าน หรือมีเสาไฟฟ้าแรงสูง เสาอากาศวิทยุหรือโทรทัศน์ขนาดใหญ่อยู่ใกล้ คอนโดฯต้องไม่มีเหลี่ยมมุมของอาคารข้างเคียงพุ่งเข้าสู่อาคาร หรือคอนโดฯอยู่ระหว่างซอกตึกของอาคารตรงข้าม คอนโดฯต้องไม่แวดล้อมด้วยอาคารที่สูงกว่า คอนโดฯอยู่ติดวัด ศาลเจ้า สุสาน ป่าช้า ถือว่าฮวงจุ้ยไม่ดี
2. การหาตำแหน่งห้องที่ดี จะต้องพิจารณาด้านทั้งสี่ของอาคารเป็นหลัก คำถามที่ผม มักเจออยู่บ่อยๆ ก็เห็นจะเป็น "จะเลือกห้องไหนถึงจะดี" หลักในการเลือกจะต้องดูด้าน ทั้ง 4 ของคอนโดฯ ดูว่าด้านไหนดีที่สุดก็เลือกด้านนั้น ด้านที่ดีส่วนใหญ่จะเป็นที่โล่ง ไม่มี อาคารอื่นปิดบังห้อง มีสวน สระน้ำ แม่น้ำ ทะเลสาบ หรือทัศนียภาพที่สวยงาม
3. ดูทิศทางเพื่อเลือกตำแหน่งห้อง การดูทิศถือว่าสำคัญมาก การจะเลือกห้องอยู่ทาง ทิศไหนนั้น มีหลักให้พิจารณาง่ายๆ ดังนี้ ด้านเหนือ อับลม ด้านใต้ รับลม ด้านตะวันออก รับแสงตอนเช้า ด้านตะวันตก รับแสงตอนบ่าย

พลัม คอนโด บางใหญ่ สเตชั่น
อาคารคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23.05 ตร.ม.ห้องวิวถนนทางเข้าโครงการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน เช่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระเบียงพักผ่อนลอยฟ้า ห้องอ่านหนังสือ โครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีคลองบางไผ่ เพียง 400 เมตร ห่างจากเซ็นทรัลเวสท์เกตเพียง 1 สถานี ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงภาพยนตร์เอสเอฟซีเนม่า บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าบางใหญ่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ และตลาดบางใหญ่ เป็นต้น

รีเจ้นท์ โฮม 25 ติวานนท์
โครงการตั้งอยู่ที่ซอยกระทรวงสาธารณสุข อาคารสูง 8 ชั้น พื้นที่ใช้ส้อยขนาด 31 ตรม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ keycard กล้องวงจรปิด ร้านค้า สวนหย่อมรอบโครงการ และที่จอดรถสำหรับผู้พักอาศัย โดยห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง เส้นเตาปูน-บางใหญ่ ที่สถานีกระทรวงสาธารณสุขเพียง 150 เมตร โครงการตั้งอยู่หน้าทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข ฝั่งถนนติวานนท์ ใกล้ศูนย์ราชการนนทบุรี ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที สถานที่ใกล้เคียง เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เอสพานาส เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และห้างบิ๊กซีติวานนท์ เป็นต้น

ห้องนอน ถือเป็นห้องที่คนส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญมากที่สุด และเนื้อที่ใช้สอยก็มีมากกว่าห้องอื่น เรียกว่าครึ่งหนึ่งของที่พักเป็นพื้นที่ของห้องนอนก็ว่าได้ เพราะคอนโดเป็นที่ใช้สำหรับพักผ่อนนอนหลับ ไม่ใช่ที่ทำงาน ดังนั้นการใส่ใจในการเลือกตำแหน่งห้องนอน แบบห้องนอน จึงต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษกว่าห้องอื่น

เตียงนอน เตียงอยู่ตรงขื่อหรือคานจะทำอย่างไร วิธีแก้ไข คือ ทำฝ้าเพดานเพื่อปิดคานให้หมด หากปิดไม่ได้ ควรทำช่อไฟส่องขึ้น หรือติดลูกแก้วคริสตัลเพื่อกระจายพลังกดทับของคานได้ดี ใช้ขลุ่ยนำไปแขวนเพื่อให้พลังกลายเป็นลมเป่าขลุ่ย กลายเป็นดนตรีที่ไพเราะ ขลุ่ยเล็กๆ ก็มีขาย หากคานนั้นอยู่ตรงหัวเตียงพอดีง่ายมาก ให้ทำม่านใช้ผ้าสีทึบ โรยตัวจากคานลงมาที่หัวเตียงแล้วผลักเตียงให้ชิดฝา โดยมีผ้าม่านปูลาดปิดคานทอดยาวลงมาที่หลังเตียง เพียงเท่านี้ก็แก้ไขได้ สิ่งที่ง่ายกว่านั้นก็ยังมี คือหามุ้งมากางแค่นี้ก็จบ เพราะมุ้งคือสิ่งปกป้องได้ดีที่สุด

คอนโดใหม่ให้เช่ารายเดือน ราคาถูก ติดกับสถานีไฟฟ้าสายสีม่วง และห้างเซ็นทรัลเวสท์เกต บางใหญ่
คอนโดให้เช่า, ห้องเช่ารายเดือน, คอนโดใกล้รถไฟฟ้า, บางใหญ่, เซ็นทรัลเวสท์เกต
ตั้งอยู่เลขที่ 8 ถ.ทางหลวงชนบท 1009 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
594 วันที่ผ่านมา

Condo for rent
ความสนใจ:
เพลง, ภาพยนต์, คอมพิวเตอร์, อินเตอร์เน็ต, แชต/หาเพื่อน/หาแฟน, หนังสือ, กล้อง, โทรศัพท์มือถือ, ท่องเที่ยว, กีฬา, ความงาม/สุขภาพ, เทคโนโลยี
<<กุมภาพันธ์ 2563>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 7 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 23,918

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

Condo for rent ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ Condo for rent

Condo for rent ยังไม่มีอัลบัมโหวต

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';