หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทำงานเกี่ยวกับ การแชร์คอร์สเรียนออนไลน์

วันที่ 20 ธันวาคม 2564

การได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ งานที่ดูเหมือนอาสาพาไปช่วยเหลือคนที่มีปัญหาชีวิตเป็นทุกข์ ,ครอบครัวไม่ใช่เซฟโซน และอื่นๆ ได้สร้างแรงจูงใจที่ดีกว่า งานอื่นที่ไม่ให้เครดิตหรือกำลังใจมากๆที่จะดำเนินชีวิตต่อไป

เรื่องของการแสวงหาทางออกของชีวิตไม่ว่าจะเป็น การเงิน การงาน หรือแม้แต่สุขภาพ ได้มาเป็นปัญหาโดยรวมของชีวิต และได้มาพบสิ่งที่เป็นคำตอบจาก ทุกปัญหาและอื่นๆในอนาคตที่จะตามมา

รูปภาพประกอบสำหรับ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในงานที่ทำ 

ขออนุญาตก็คือ หลักการทำงานอย่างหนึ่งในการโพสต์หรือแชร์ข้อมูล ตามโซเชียลมีเดีย ตอนนี้ที่ทำอยู่ถ้าขาดสิ่งนี้ไป คงต้องขออภัยไปด้วย ถือเป็นการขอโทษในปีนี้ ที่ไม่ได้ใส่ใจเรื่อง ขออนุญาตโพสต์หรือแชร์ข้อมูล และล่วงเกินชุมชนโลกออนไลน์ สร้างขยะหรือข้อมูลที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอย่างมาก จำเป็นที่ต้องเร่งด่วนและเห็นความสำคัญอย่างอื่นมากกว่า ส่วนรวม 

หากประเด็นที่ตื่นเต้นเร้าใจในชีวิตมีส่วนให้เร่งด่วน จะมีลักษณะของการโดนแบน หรือกีดกันของ เจ้าของ ตามมา ก็ถือเป็นการขอโทษที่ต้องหยุด และคิดเห็นไปทางอื่น

สุดท้ายนี้เปิดไดอารี่ของฉัน เป็นครั้งแรกต้อนรับปีใหม่ พร้อมกับ ขอบคุณที่ยังมีที่ว่าง ในเรื่อง งานอาสา ที่ปรึกษา ฯ และอยากให้ติดตาม หรือเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ทีมงาน Alpha Team ได้ที่

 

 

ขอบคุณมายัง ณ ที่นี้ ด้วยครับ 

 

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
629 วันที่ผ่านมา

tlmember
ความสนใจ:
เพลง, ภาพยนต์, คอมพิวเตอร์, เกมส์, หนังสือ, วิทยาการ/ความรู้, ท่องเที่ยว, การ์ตูน, นิยาย/งานเขียน, การศึกษา, กีฬา, ข่าวสาร, ความงาม/สุขภาพ, รถยนต์/จักรยานยนต์, อาหาร, เทคโนโลยี, ประวัติศาสตร์, การเมือง
<<ธันวาคม 2564>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 1 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 995

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

tlmember ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ tlmember

tlmember ยังไม่มีอัลบัมโหวต

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต

';