หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ความทรงจำสีจางๆ

วันที่ 22 เมษายน 2562

ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันมันคงหมดลงแล้ว ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง รักมากแค่ไหนก็เจ็บมากเป็นสองเท่า จากคนคุ้นเคยเป็นเหมือนคนไม่รุ็จักกัน

เราคงโชคดีที่ พบเพื่อจากก่อนใคร ไม่มีอะไรแน่นอน อยู่เพื่อจากลา ยินดีที่ได้รู้จักกัน

23/04/2019

ความรู้สึก เริ่มจาก เราไม่ได้รู้จักผู้หญิงคนนึง ทางเฟส ซึ่งก่อนหน้านี้ เราก็ไปมาทั่ว คงเป็นโชคชะตา นำพาให้พบกัน เธอเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เริ่มจาก เธอเป้นคนรู้ร่างค่อนข้าง เจ้าเนื้อ ไปเจอเธอโพส ซิกอัฟ มีผู้ชายนั่งกดที่ปลายเท้า ผู้หญิงขึ้นมา ให้ทีล่ะ1000 เราเลยแกล้งแซว บอกลองทำดูใหมจะให้บ้าง ครั้งล่ะ1000 ขึ้นลง

เราเริ่มทักทาย เริ่มคุยกัน แรกๆคุยกันสนุกสนานดีมาก อยู่มาวันนึง พ่อเธอไม่สบาย เราเลยอาสา ขับรถไปรับส่ง ที่โรงพยาบาล ประจำจังหวัด

ที่แรกจะจ้างเรา เราบอกไม่เป็นไร ยินดีทำด้วยความเต็มใจ  เราก็เลยชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เป็นครั้งแรก ที่เราได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น

มันเป็นความรู้สึกที่พูดยาก อธิบายไม่ถูก พึ่งเข้าใจเวลาที่คนเรากำลังมีความรัก มันรู้สึกดีไปหมด เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ตาโตใส่แว่นน่ารัก

แต่พอกลับมาเราส่งเธอลงที่หน้าบ้าน แม่เธอถามว่า ไปไหนมาไปกลับใคร เธอโดนแม่ดุ บ่นว่าเอา เราเลยกลับมาคิด ว่าทำไมตัวเราไม่ดีพอหรอ ที่จะคบจะคุยกับลูกสาวเขา ความรู้สึกนี้ได้แต่เก็บเอาใว้ในใจ

 24/04/2019

เราก็แอบคุยกันเรื่อยมา โดย ที่ทางบ้านและที่ทำงานของเธอไม่มีใครรู้ นัดเจอกันบ้าง กินข้าวกันบ้าง เวลาเธอเคลียด อยากไปผ่อนคลาย

แต่เวลากลับบ้านต้องส่งเธอลงหางๆจากบ้านพอประมาน ก่อนตรุษจีนเรานัดกันไปเที่ยว ปิดทองเก้าวัด เอาจริงไปได้แค่สี่วัด เย็นก่อน

เราเลยไปหาข้าวกินที่ร้าน ลมทะเล เธอบอกอยากไปกินกุ้งเรากินปลา เธอบอกมีความสุขมาขอความสุขแบบนี้อีกนะ หมดไปอีกหนึ่งวัน

ชีวิตดูก็เหมือนจะมีความสุขดี

ป๋อง แป๋ง

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
625 วันที่ผ่านมา

กุ๊กไก่
ความสนใจ:
เพลง
<<เมษายน 2562>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 1 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 222

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

กุ๊กไก่ ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ กุ๊กไก่

กุ๊กไก่ ยังไม่มีอัลบัมโหวต

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
';