หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หวังดีหรือยุ่ง..

วันที่ 21 กันยายน 2559

ที่บอกว่าจะจับฉันย้ายที่เมื่อนานมาแล้ว..โอเควันนี้ดีเดย์

ถามหน่อยทำแบบนี้มันดีแล้วจริงๆเหรอ..จับฉันย้ายที่ไปวางไว้ตรงกลางเพื่อนเนี่ยนะ! คือเขาก็มีก๊วนเขาอยู่แล้วป่าววะ..ให้กุไปแทนที่เขาแล้วตัวเขาต้องเขยิบออกไปไกลแบบนั้น..แล้วดูคนที่อยู่รอบตัวฉันสิ..แม่งพูดกันไม่ออกไม่มีใครอยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ขึ้น..คือกุก็ไม่ได้อยากมานั่งตรงนี้สักเท่าไหร่หรอกนะ..ขอให้รู้ไว้ด้วย..ไม่ได้อยากจะมาพรากพวกคุณๆทั้งหลายที่ทั้งรักกันกลมเกลียวแน่นหนาแม่งแบบนี้หรอก..ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้น..กุก็อึดอัดเหมือนกันนั่นแหละ..แม่งคุณบส.(ผู้บริหารส่วน) ที่เคารพคะ..คิดง่ายไปรึเปล่าที่ว่าเอาฉันไปไว้ท่ามกลางคนที่เขาพูดเก่งคุยเก่งตลกเฮฮาแล้วฉันจะกลมกลืนไปกับพวกเขา..ทุกอย่างจบ..ทุกคนแฮปปี้..เป็นไปตามเป้าอย่างที่ใจคิดไว้..ถุ้ย! แม่งคิดรึเปล่าว่ากุจะได้รับอะไรบ้าง..สายตาเหยียดๆพวกนั้น..คำกระแนะกระแหน..คำซุบซิบนินทา..ท่าท่างไม่จริงใจแบบนั้น..ฉันได้รับมัน..มึ-เห็นรึเปล่า..พวกเขาล้วนมีแต่คำว่า..ทำไม..ทำไมๆๆ..ทำไมเพื่อนที่เขารักต้องจากมาแล้วเอาใครก็ไม่รู้มาอยู่กับพวกเขา..เชี่ย! กุก็แค่คุยไม่เก่งกับคนที่ไม่สนิทด้วย..แต่ไม่ใช่กุไม่พูดเลย..กุก็คุยกับคนข้างๆตลอด..แต่มันบังเอิญเป็นคนที่พวกมึ-แอนตี้..พวกมึ-เกลียดเขาไง

นี่มันที่ทำงานหรือโรงเรียนอนุบาลวะ..ถามจริงต้องทำถึงขนาดนี้ไหม?

กุนี่แม่งไม่รู้เป็นห่าอะไร..ทักษะการเข้าสังคมพัฒนาการไม่กระดิก..ต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาก..อยู่กับเพื่อนก็โคตรจะเป็นตัวฮา..แต่พอต้องไปเจอพี่ๆพวกนี้แม่งใบ้แดกขึ้นมาซะอย่างงั้น..ใบ้จนโมโหตัวเองว่ามึ-เป็นเชี่ยอะไรทำไมไม่พูด..กุเบื่อตัวเองสุดๆ..เรื่องวันนี้ก็เป็นเพราะตัวกุเองทั้งนั้นที่ทำคนอื่นต้องวุ่นวายไปหมด..ย้ายที่ใช่ว่าจะไปแต่ตัวต้องขนสมบัติทุกอย่างแม้กระทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์..อ่าไอทีก็ต้องขึ้นมาติดตั้งอะไรๆให้ใหม่..ตัวปริ้นท์เตอร์ก็ติดตั้งระบบใหม่..เปลี่ยนจากเครื่องฉันเป็นอีกคนก็เสียเวลาไปตั้งนาน..ทำให้งานคนอื่นล่าช้าไปเกือบๆสองชั่วโมงกับการที่ใช้เครื่องปริ้นท์ไม่ได้..ต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดก็คือมึ-นั่นแหละ..อ่าวกุเหรอ?  เออ!มึ-นั่นแหละที่ไม่ยอมพูดกับคนตั้งแต่แรก555

นี่มันบริษัทห่าไรวะเจ้ากี้เจ้าการฉิบหาย

ไม่ไล่กุออกไปให้พ้นๆซะเลยล่ะ..แต่จะมาบีบให้กุออกเองกุไม่ออกหรอกนะ..ความจนมันน่ากลัวแค่ไหนมึ-ไม่รู้รึไง..โอเคกุยังไม่มีที่ไป..ถ้าเกิดกุได้ที่อื่นเมื่อไหร่นะมึ้ง..หึ

 

 

 

เจ้าของไดอารี่

กำลังทำอะไรอยู่
ไม่ได้อัพเดทสถานะมาช่วงหนึ่งแล้ว
625 วันที่ผ่านมา

monotone27
ความสนใจ:
เพลง, นิยาย/งานเขียน, สัตว์เลี้ยง
<<กันยายน 2559>>
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
    123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930

ไดอารี่วันอื่นๆ

1 ตุลาคม 2559
6 กันยายน 2559
5 กันยายน 2559

สถิติผู้เยี่ยมชม

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 48 คน
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 48,079

ไดอารี่เพื่อนบ้าน

monotone27 ยังไม่มีไดอารี่เพื่อนบ้าน

อัลบัมโหวตของ monotone27

monotone27 ยังไม่มีอัลบัมโหวต

ไดอารี่ที่อัพเดทล่าสุด

โดย พงษ์ศักดิ์ หิรัญเขต
พี่แท~ถ้าหนูได้พี่หนูจะตั้งใจเรียนค่ะ[หลบทีนฟานี่]
';